Kynningarskrá 2024

STÆRÐFRÆÐI 80 STÆRÐFRÆÐI OG BÓKMENNTIR Lestrarbækur um stærðfræðitengd viðfangsefni Í hverri bók er fjallað um einn ákveðinn efnisþátt stærðfræðinnar Bækurnar sem út eru komnar fjalla um samlagningu, frádrátt, sætisgildi, tvívíð form, flokkun, sléttar tölur og oddatölur, margföldun og deilingu Tvö verkefnahefti fylgja hverri bók Þau eru mjög áþekk en hefti 2 er meira krefjandi en hefti 1 Verkefnaheftin geta einnig staðið ein og sér Bækurnar er einnig hægt að nálgast á rafbókaformi sem og hljóðbækur en heftin eru eingöngu á vef YNGSTA STIG Bryndís Stefánsdóttir NAFN: NAFN: Bryndís Stefánsdóttir + + NAFN: Þórunn Elídóttir FORM 2 hringur–þríhyrningur–ferningur – rétthyrningur– hringur – þríhyrningur – ferningur–rétthyrningur + + NAFN: Þórunn Elídóttir FORM 1 hringur –þríhyrningur– ferningur –rétthyrningur–hringur– þríhyrningur –ferningur– rétthyrningur NAFN: eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund- -eining tugur hundrað þúsund eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund- -eining tugur hundrað þúsund eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsundeining tugur hundrað úsund eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund- -eining tugur hundrað þúsund Þórunn Elídóttir SÆTISGILDI 1 eining 1 2 3 9 4 6 7 8 5 tugur 30 10 20 40 70 80 90 50 60 hundrað 100 200 400 500 700 800 600 300 900 þúsund 2000 4000 6000 8000 1 10 100 1000 + + NAFN: eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund- eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund - eining tugur hundrað þúsund Þórunn Elídóttir SÆTISGILDI 2 eining 1 2 3 9 4 6 7 8 5 tugur 30 20 40 70 80 90 50 60 hundrað 200 600 900 500 700 800 300 400 þúsund 2000 4000 6000 8000 1 10 100 1000 NAFN: mismunur - hverju munar-afgangur - mínus-mismunur-hverju munar - afgangur - mínus Þórunn Elídóttir 4 - 1 = 3 6-3=3 4 -1 3 5-2=3 12 - 9 = 3 3-4 FRÁDRÁTTUR 2 + + NAFN: 6-3=3 Þórunn Elídóttir FRÁDRÁTTUR 1 mismunur-hverju munar - afgangur - mínus - mismunur-hverjumunar - afgangur - mínus 4 – 1 = 3 12 – 9 = 3 5-2=3 AFGANGUR MÍNUS - = MISMUNUR 2-2 + + NAFN: 3+6=9 Þórunn Elídóttir summa – samlagning – samtals – samanlagt – plús – summa – samlagning – samtals – samanlagt 4+9=13 11 + 3 = 14 12 + 3 = 15 2+5=7 SAMLAGNING 1 = NAFN: 3+6=9 Þórunn Elídóttir SAMLAGNING 2 summa – samlagning – samtals – samanlagt – plús – summa – samlagning – samtals – samanlagt 11 + 3 = 14 12 + 3 = 15 2+5=7 SAMTALS PLÚS SUMMA 2+2 = NAFN: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ......... . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Bryndís Stefánsdóttir NAFN: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Bryndís Stefánsdóttir Námsefnið nýtist vel til þess að uppfylla hæfniviðmið aðalnámskrár grunnskóla • í stærðfræði um tölur og reikning og rúmfræði og mælingar • í lykilhæfni um ° tjáningu og miðlun, þar sem samræður, tjáning og gagnrýnin hugsun eiga sér stað ° skapandi og gagnrýna hugsun, þar sem fá tækifæri til að draga ályktanir, leita nýrra lausna og beita röksemdafærslu ° sjálfstæði og samvinnu, þar sem margbreytilegir kennsluhættir geta boðið upp á einstaklingsvinnu eða samvinnu nemenda

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=