20 ÍSLENSKA MIÐSTIG ARFURINN – LESIÐ UPPHÁTT Lesið upphátt þjálfar m.a. lesskilning. Ætlast er til að kennari lesi söguna Arfinn og fylgi kennsluleiðbeiningum um þjálfun og stýringu nemenda í gegnum textann. Kennarar fá ábendingar og leiðbeiningar um hvenær skuli staldra við og skoða textann betur, fara yfir merkingu orða, lesa milli lína, skoða persónur, söguumhverfi, framvindu sögunnar o.fl. Aðferðafræði námsefnisins byggir á sænskri fyrirmynd sem hefur verið reynd og prófuð þar í landi. Efnið samanstendur af sögubók og kennsluleiðbeiningum á vef. Í ARFINUM FARA STÓRUNDARLEGIR ATBURÐIR AÐ GERAST EFTIR AÐ GUÐVARÐUR VINUR HANNESAR DEYR. LOFORÐIÐ SEM HANNES GAF VINI SÍNUM DREGUR SVO SANNARLEGA DILK Á EFTIR SÉR. ÁÐUR EN HANNES VEIT AF ER HANN FLÆKTUR Í FLÓKIN MÁL SEM GETA ENDAÐ SKELFILEGA. HÖFUNDUR SÖGUNNAR ER ARNDÍS ÞÓRARINSDÓTTIR. HÚN HEFUR SKRIFAÐ MARGAR BÆKUR FYRIR BÖRN. NÁMSEFNIÐ LESIÐ UPPHÁTT ER ÞÝTT OG STAÐFÆRT ÚR SÆNSKU. ARFURINN ER FRUMSAMINN MEÐ ÞAÐ Í HUGA AÐ NOTA Í KENNSLU SEM BYGGIR Á UPPLESTRI KENNARA OG SAMSPILI KENNARA OG NEMENDA Á MEÐAN LESTRI SÖGUNNAR STENDUR. KENNSLULEIÐBEININGAR ERU Á VEF MENNTAMÁLASTOFNUNAR Arndís Þórarinsdóttir ARFURINN 5281 ARFURINN ARFURINN ARFURINN UPPLESTUR, LÆSI OG LESTRARAÐFERÐIR Í ARFINUM FARA STÓRUNDARLEGIR ATBURÐIR AÐ GERAST EFTIR AÐ GUÐVARÐUR VINUR HANNESAR DEYR. LOFORÐIÐ SEM HANNES GAF VINI SÍNUM DREGUR SVO SANNARLEGA DILK Á EFTIR SÉR. ÁÐUR EN HANNES VEIT AF ER HANN FLÆKTUR Í FLÓKIN MÁL SEM GETA ENDAÐ SKELFILEGA. HÖFUNDUR SÖGUNNAR ER ARNDÍS ÞÓRARINSDÓTTIR. HÚN HEFUR SKRIFAÐ MARGAR BÆKUR FYRIR BÖRN. NÁMSEFNIÐ LESIÐ UPPHÁTT ER ÞÝTT OG STAÐFÆRT ÚR SÆNSKU. ARFURINN ER FRUMSAMINN MEÐ ÞAÐ Í HUGA AÐ NOTA Í KENNSLU SEM BYGGIR Á UPPLESTRI KENNARA OG SAMSPILI KENNARA OG NEMENDA Á MEÐAN LESTRI SÖGUNNAR STENDUR. KENNSLULEIÐBEININGAR ERU Á VEF MENNTAMÁLASTOFNUNAR Arndís Þórarinsdóttir ARFURINN 5281 ARFURINN ARFURINN ARFURINN ÍSLENSK ÞÝÐING: DAVÍÐ STEFÁNSSON FLÖKKUSKINNA, SÖGUSKINNA OG TÖFRASKINNA Í Flökkuskinnu er farið með lesendur um heima og geima. Textarnir í bókinni eru fjölbreyttir, segja frá ýmsu skrýtnu og skemmtilegu; fólki, dýrum, hlutum og fjarlægum stöðum. Í Söguskinnu fara lesendur í ferðalag um víðan völl. Textar bókarinnar eru fjölbreyttir og fróðlegir og bjóða upp á umræður og vangaveltur. Sagðar eru flökkusögur, gluggað í dagbækur, rýnt í umhverfi og náttúru, farið um framandi slóðir og fræðst um drauga og varúlfa. Verkefnin í bókinni eru margskonar og úrvinnsla þeirra fjölbreytt þar sem reynir á ólíka hæfni. Í Töfraskinnu fá lesendur tækifæri til að fara í huganum um framandi slóðir og ævintýraheima og kynnast sögum og menningu úr ólíkum áttum. Kennsluleiðbeiningar, hljóðbækur og gagnvirkar rafbækur fylgja bókunum þremur á vef. BÓKMENNTIR FYRIR MIÐSTIG Töfraskinna BÓKMENNTIR FYRIR MIÐSTIG Ævintýrin geta gerst hvar sem er. Geimverur lenda næstum á íslenskum jökli, brjálaður risi gengur berserksgang, fornir guðir standa í stórræðum og sjálfur dauðinn íhugar tilgang lífsins. Í Töfraskinnu fá lesendur tækifæri til að fara í huganum um framandi slóðir og ævintýraheima og kynnast sögum og menningu úr ólíkum áttum. Töfraskinna er þriðja bókin í röð lestrarbóka og er einkum ætluð nemendum á miðstigi grunnskóla. Emil Hjörvar Petersen bókmenntafræðingur og rithöfundur og Harpa Jónsdóttir grunnskólakennari og rithöfundur völdu efni, sömdu texta og verkefni. Kennsluleiðbeiningar eru aðgengilegar á vef Menntamálastofnunar www.mms.is 05588 Töfraskinna Töfraskinna
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=