HÖNNUN KÖNNUN

5 9 Nemandi geti … 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X notað orðaforða og hugtök til að tjá skoðanir sínar á myndlist og hönnun og fært rök fyrir þeim út frá eigin gildismati, UNGLINGASTIG 2 af 4 gagnrýnt af þekkingu, sanngirni og virðingu eigin verk og annarra bæði einn og í samvinnu, greint, borið saman og lýst ýmsum stílum og stefnum í myndlist og hönnun bæði á Íslandi og erlendis og tengt það við þá menningu sem hann er sprottinn úr, greint hvernig samtímalist fæst við álitamálefni daglegs lífs með fjölbreyttum nálgunum sem oft fela í sér samþættingu listgreina, túlkað listaverk og hönnun með tilvísun í eigin reynslu, nærumhverfi, samtímann, siðfræði og fagurfræði, gert grein fyrir margvíslegum tilgangi myndlistar og hönnunar og sett hann í persónulegt, menningarlegt og sögulegt samhengi, greint hvernig sjónrænt áreiti daglegs lífs hefur áhrif á líf okkar og gildismat.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=