HÖNNUN KÖNNUN

5 8 Nemandi geti … 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X X valið á milli mismunandi aðferða við sköpun, prófað sig áfram og unnið hugmyndir í fjölbreytta miðla, UNGLINGASTIG 1 af 4 greint og beitt fjölbreyttum aðferðum og tækni, tjáð skoðanir eða tilfinningar í eigin sköpun með tengingu við eigin reynslu og gagnrýni á samfélagið, sýnt og útskýrt vinnuferli frá hugmynd að lokaverki sem felur m.a. í sér upplýsingaöflun, tilraunir og samtal, skrásett og sett fram hugmyndir á fjölbreyttan hátt byggðar á eigin ímyndunarafli og/eða rannsókn, myndrænt og/eða í texta, HÆFNIVIÐMIÐ SJÓNLISTA Í töflunni má sjá hvernig æfingarnar falla að hæfniviðmiðum aðalnámskrár við lok 10. bekkjar. Aðlaga má fleiri æfingar þannig að þær falli undir hæfniviðmiðin. Eins er hægt að aðlaga sumar æfingar að hæfniviðmiðum 5.-7. bekkjar. Á miðstigi eiga nemendur meðal annars að geta greint og fjallað um áhrif myndmáls í umhverfinu og samfélaginu sem og að geta gert grein fyrir margvíslegum tilgangi myndlistar og hönnunar. Æfingar 2, 3, 5, 16 og 17 væri t.d. hægt að kenna í 7. bekk og æfingar 1 og 15 gætu hentað öllum árgöngum miðstigs.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=