mms.is 17 DAGBÓK Fáðu nemendur til að vinna verkefni 1.8 í dagbókinni. AUKAVERKEFNI – áskoranir, klípusögur Gefðu nemendum 5 mínútur til að skrifa niður á lítinn miða þrjú gildi sem þau telja að séu mikilvæg til þess að vera góð manneskja. Fáðu nemendur til að brjóta saman miðann, geyma hann hjá sér og opna hann ekki fyrr en þú gefur þau fyrirmæli. Skiptu nú nemendum í 3-4 manna hópa. Hver hópur fær tvær til þrjár klípusögur til að vinna með, sjá viðauka 4 bls. 86. Nemendur ræða saman í hópunum sínum í hverju áskoranir sögunnar felast og komast að sameiginlegri niðurstöðu. Gefðu þeim 5 mínútur fyrir hverja áskorun. Þegar tíminn er liðinn skaltu kalla upp hverja áskorun fyrir sig og spyrja þá hópa sem unnu með þá áskorun hver niðurstaða þeirra var. Settu svör hópanna upp á töflu svo þau séu sýnileg öllum og spurðu bekkinn hvaða gildi eru að stangast á í hverri áskorun fyrir sig. Þegar búið er að vinna með allar klípusögurnar á þennan hátt opna nemendur miðana með gildunum sínum og bera þau saman við gildi annarra. Varpaðu fram spurningu um hvort að gildi þeirra hafi haft áhrif á þær niðurstöður sem hópurinn komst að. Í lokin velur hver og einn nemandi eitt af sínum gildum og skrifar eða teiknar upp hvað hægt sé að gera til að sýna fram á það gildi í daglegu lífi. KENNSLUSTUND 3 UMHVERFI KVEIKJA AÐ EFNINU Lestu upp eftirfarandi texta fyrir nemendur: Stór hluti af okkar sjálfsmynd getur myndast frá umhverfinu. Fólkið sem við umgöngumst mest, afþreying og tómstundir geta haft töluverð áhrif á það hvernig við hugsum og hvernig okkur líður. Við getum sótt í það að vera með fólki sem er upplífgandi, stuðningsríkt og lætur okkur líða vel. Einnig getum við verið meðvituð um hvernig afþreying og tómstundir hafa áhrif á okkur og valið þannig vel hvernig við nýtum frítímann okkar. Afþreying og tómstundir geta einnig haft áhrif á okkur og þar á það sama við. Stöldrum við og pælum í því hvernig okkur líður eftir að hafa spilað ákveðinn tölvuleik eða verið á ákveðnum samfélagsmiðli og veljum þá leiki eða miðla sem láta okkur líða vel. Dagbók bls. 14 1.9 1.9 1.10 og
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=