Eitt líf - Kennsluleiðbeiningar

mms.is 12 STAÐALMYNDIR, SJÁLFSMYND OG UMHVERFI Dagbók bls. 5 KENNSLUSTUND 1 KVEIKJA AÐ EFNINU Hlustið saman á hlaðvarpsþátt 1. Áður en þið hlustið skaltu benda nemendum á að þau geti notað dagbókina til að krota í eða skrifa niður punkta sem þeim dettur í hug þegar verið er að hlusta á hlaðvarpið. Það geta verið spurningar, hugleiðingar eða annað tengt deginum í dag. Einnig eru tvær spurningar í dagbókinni sem nemendur geta verið búin að velta fyrir sér áður en þau hlusta. UMRÆÐUPUNKTAR: Eftir að hafa hlustað á hlaðvarpið er tilvalið að ræða eftirfarandi punkta: • Spurðu nemendur: Hvaða staðalmyndir dettur ykkur í hug? • Útskýrðu: Leyfðu nemendum að gefa hugarfluginu lausan tauminn í nokkrar mínútur. Ef ekki koma fram hugmyndir, getur þú nefnt þessi dæmi um staðalmyndir: ˚ Allar stelpur fíla bleikan lit og allir strákar fíla bláan lit Ræðið: Fíla allar stelpur bleikan og strákar bláan? ˚ Allir Íslendingar eru ljóshærðir með blá augu Ræðið: Eru allir Íslendingar ljóshærðir með blá augu? ˚ Allir unglingar sofa langt fram eftir á daginn Ræðið: Sofa unglingar alltaf langt fram eftir á daginn? • Spurðu nemendur: Hvað finnst ykkur um svona staðalmyndir? Hvernig geta staðalmyndir haft áhrif á sjálfsmyndina okkar? • Útskýrðu: Leyfðu nemendum að gefa hugarfluginu lausan tauminn í nokkrar mínútur. Ef ekki koma fram hugmyndir, getur þú nefnt: ˚ Gæti verið að við upplifum staðalmyndir takmarkandi? ▪ Til dæmis á þann hátt að okkur finnst við ekki geta gert eitthvað af því það fellur ekki að staðalmyndinni. ˚ Gæti það haft áhrif á okkur ef við stöndumst ekki ákveðna staðalmynd sem hefur verið lögð á okkur? ▪ Til dæmis hafði Helga (annar spyrillinn) ekki áhuga á fötum á meðan vinkonurnar höfðu áhuga á því. Hún upplifði þá að hún væri ekki að standa undir staðalmyndinni.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=