2885_einmitt1a_klb 1

9 Bless og takk Kveikja • Skrifið orðið „Bless“ á töfluna og hvetjið nemendur til að finna hvað orðið þýðir á þeirra tungumáli. Fáið nemendur síðan til að skrifa orðið á töfluna á sínu tungumáli. • Nemendur æfa sig í að kveðja á mismunandi tungumálum áður en unnið er með íslenskuna. Þeim finnst gaman að kenna öðrum tungumálið sitt, bæði með því að segja orðin og skrifa þau á töfluna. Þannig er þeim og tungumálum þeirra sýndur áhugi og virðing. Lesbók bls. 9–11 • Hlustun 4. Nemendur hlusta og lesa síðan samtölin. • Vekið athygli á því að við getum sagt bless á marga vegu. • Tölum saman: Nemendur æfa sig í pörum að spyrja og svara til skiptis. • Skoðið með nemendum samantekt á bls. 10-11 þegar búið er að vinna verkefnin í verkefnabók. Verkefnabók bls. 9–11 • Hlustunaræfing 2. Nemendur hlusta á stutt samtal Alexanders og Flaviu og merkja við rétt svar. • Talblöðrur. Hér mega nemendur velja sjálfir hvað þeir skrifa. • Frjáls ritun bls. 10: Nemendur skrifa samtal Artems og Felipu, mega nota hugmyndaflugið og reyna að skrifa sjálf. Einnig hægt að styðjast við málsgreinar úr sjálfsmatsrammanum á síðu 11 eða samtöl úr lesbók. • Nemendur vinna sjálfsmat bls. 11. Hugmyndir • Veggspjald: Nemendur útbúa stórt veggspjald með kveðjum, t.d. „Halló“; „Velkomin“; „Takk“ og „Bless“ á þeim tungumálum sem þeir kunna. • Hljóðvinna: Nemendur taka upp á síma eða á spjaldtölvu spurningar og svör eða segja orð og hlusta á sjálfa sig. Nemendur gætu hlustað á sína eigin rödd og bent á réttar myndir. Síðan mætti e.t.v. kanna hvort einhver annar skilji orðin sem eru lesin upp. Gott og gaman fyrir nemendur að heyra sína eigin rödd tala nýtt tungumál.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=