2885_einmitt1a_klb 1

5 1 Góðan dag! Markmið 1. kafla eru … • að nemendur læri að heilsa, kynna sig og taka þátt í mjög einföldu samtali • að nemendur læri að spyrja hvað hlutir heita á íslensku • að nemendur læri að kveðja og þakka fyrir sig • að nemendur læri heiti á nokkrum algengum hlutum í skólastofunni • að nemendur geti sagt hvað þeir eru með í nesti • að nemendur geti sagt hvernig þeir koma í skólann Kveikja • Áður en bókin er opnuð er heppilegt að kenna „Hvað heitir þú?“ og „Ég heiti …“ • Kennari byrjar á því að kynna sig og síðan eru allir nemendur í hópnum spurðir hvað þeir heita. • Mikilvægt er að tala hægt og nota bendingar til að nemendur skilji strax hvað þetta þýðir. • Sýna mætti glæru af „góðan daginn“ á mörgum tungumálum og láta nemendur æfa sig í að bjóða góðan daginn. • Einnig gætu nemendur kynnt hvernig þetta er sagt á þeirra tungumálum og skrifað það á töfluna. Æfa síðan fleiri kveðjur, t.d. „hæ“ og „halló“. • Farið yfir og útskýrið á leikrænan hátt sagnorðin að tala, að hlusta, að lesa, að skrifa, að læra, að skilja og æfið munnlega ég skil/ég skil ekki (sjá einnig bls. 2-3 í lesbók). Hæ! Ég heiti … Hvað heitir þú? Lesbók bls. 4–5 • Skoðið blaðsíður 4-5 með nemendum. • Kennið „ég“ og „þú“ með því að benda um leið og orðin eru sögð. • Kennið „ég heiti“ og „hvað heitir þú?“ með því að benda og tala. • Hlustun 1. Nemendur hlusta á samtöl og lesa þau síðan upphátt. • Nemendur heilsa og kynna sig og spyrja hina hvað þeir heita. Einnig er hægt að láta nemendur vera í hring og nota bolta og segja: „Ég heiti …“, „Hvað heitir þú?“ og kasta boltanum til þess sem spurður er.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=