2885_einmitt1a_klb 1

44 Málfræði 3 Lesbók bls. 68 Töluorð – raðtölur • Ræðið dagsetningar og skrifið á töfluna hvaða dagsetning er í dag, í gær og á morgun. • Farið yfir raðtölurnar með nemendum. Skoðið sérstaklega fyrstu fjórar og sex (sjötti). Nemendur eru oft lengi að læra muninn á sjötti og sjöundi og eiga það til að ruglast. • Farið yfir með nemendum hvernig „i“ breytist í „a“ þegar við segjum í hvaða bekk við erum. Fyrsti bekkur, ég er í fyrsta bekk. Segið þeim að þetta séu mismunandi föll, nefnifall og þolfall. • Látið nemendur fá eina tölu frá einum upp í tíu og þau eiga að segja í hvaða bekk þau eru samkvæmt tölunni. Endilega hvetjið þau til að segja heilar setningar. • Útbúið miða, annars vegar með tölustöfunum og hins vegar með raðtölunum, og nemendur eiga að para saman tölustafi og raðtölur. Verkefnabók bls. 66 • Nemendur fylla inn í raðtöluverkefnið rétta raðtölu. Lesbók bls. 68 Eignarfornöfn • Farið yfir eignarfornöfnin minn, mín, mitt og þinn, þín, þitt. Rifjið upp kyn orða. Bendið á tengslin á milli fornafnanna og greinis. • Notið nafnorðaspjöldin (Orð og myndir úr 1. kafla og 5. kafla). Haldið upp einu orði í senn og hvetjið nemendur til að segja eða skrifa í stílabók: Þetta er minn skóli – skólinn minn; Þetta er mín vinkona - vinkonan mín. Þannig rifjið þið upp orðaforða og kyn orðanna ásamt því að æfa eignarfornöfnin og greini. Spyrjið spurninga eða hvetjið nemendur til að spyrja hvert annað spurninga eins og: „Er þetta penninn þinn?“ og nemendur svara: „Já, þetta er penninn minn“ eða „Nei, þetta er ekki penninn minn“. • Nemendur kynna innihald pennaveskis eða skólatösku: „Þetta er pennaveskið mitt“, „þetta er blýanturinn minn …“ Verkefnabók bls. 66–67 • Nemendur vinna í verkefnabók og hafa málfræðikaflann í lesbókinni til hliðsjónar.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=