42 Skóladagurinn minn Kveikja • Skoðið stundatöfluna á bls. 64 í lesbókinni. Athugið hvort nemendur skilji og þekki námsgreinarnar. Fáið nemendur til að taka upp sínar stundatöflur og berið þær saman. Eru þau í sömu námsgreinum og þeim sem koma fram á stundatöflunni í bókinni eða einhverjum öðrum? Eru þau í frímínútum og mat á sama tíma? Lesbók bls. 64–66 • Rifjið upp vikudagana og klukkuna. • Hlustun 38. Hlustið á samtal Guðrúnar og Felipe og biðjið nemendur að lesa það. • Útskýrið muninn á „í dag er þriðjudagur“ og „á þriðjudögum.“ • Hlustun 39. Hlustið á viðtalið á bls. 65 og látið nemendur lesa það. • Það er gott að nota stundatöfluna til að æfa alls kyns spurningar: „Hvenær er danska?“ „Á hvaða dögum er stærðfræði?““ Klukkan hvað eru íþróttir?“ • Farið yfir hvernig frásögn er skrifuð með því að nota samtengingarnar „fyrst“, „svo“ og „síðan“. • Hlustun 40. Nemendur hlusta á samtölin á bls. 66 og lesa þau upphátt. Þau tala svo saman í pörum með stuðningi spurninganna neðst á síðunni. Verkefnabók bls. 62–64 • Stundatafla. Nemendur skrifa inn í stundatöfluna sína og svara spurningum. Neðst á síðu 62 geta þau skrifað eigin spurningar og svör. • Vikudagar bls. 63. Nemendur skrifa hvaða dagur er í dag , í gær og á morgun (upprifjun). • Hvað lærir þú í skólanum? Nemendur skrifa um hvað þau eru að læra í stærðfræði og heimilisfræði og velja síðan tvö önnur fög til að skrifa um. • Skóladagurinn minn bls. 64. Nemendur skrifa litla frásögn um skóladaginn sinn, þau geta haft frásögnina úr lesbókinni til hliðsjónar. Hugmyndir • Draumastundataflan. Leyfið nemendum að búa til sína eigin stundatöflu. Ef þau mættu ráða, hvernig væri stundataflan þeirra? Hvaða fög eru skemmtilegust? Hvaða fög eru mikilvægust? • Gamla stundataflan. Umræður. Hvernig var stundatafla nemenda þar sem þau bjuggu áður? Voru sömu námsgreinar þar? Voru þau lengur eða styttra í skólanum á daginn?
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=