25 • Neðst á síðunni er tafla. Nemendur spyrja hvert annað um nafn og aldur og skrá upplýsingarnar í töfluna. Ef allir eru jafngamlir mætti nota miðana með tölunum til að fá fjölbreytni, nemendum finnst oft fyndið að segja einhvern annan aldur en þeirra. Hugmyndir • Hægt er að varpa upp myndum af frægu fólki og velta fyrir sér aldri þess. Nemendur geta giskað og jafnvel keppt um hver kemst næst rétta aldrinum. Þeir geta sjálfir komið með hugmyndir að frægu fólki sem þeir þekkja. Kennitala og símanúmer Kveikja • Sýnið skyggnu af passa og ökuskírteini þar sem kennitala kemur fram. Spyrjið nemendur hvort þau viti hvað kennitala er og þekki sína eigin. Lesbók bls. 34–35 • Hlustun 22. Skoðið myndina á bls. 34 og ræðið hvað er að gerast á henni. Vekið athygli á nýjum orðum sem finna má á myndinni. • Hlustun 23 og 24. Nemendur hlusta á og lesa samtölin, annaðhvort í pörum eða tveir lesa fyrir allan hópinn. • Gangið úr skugga um að allir skilji orðin kennitala og símanúmer. • Hér væri hægt að fara aðeins í hvernig kennitalan er byggð upp, sérstaklega ef nemendur kunna ekki kennitöluna sína. Þá koma upp orð eins og fæðingardagur, mánuðir og ár. Gott er að minnast á þetta og finna út fyrri hluta kennitölu hvers og eins þannig að allir geti sagt kennitöluna sína. • Tölum saman. Nemendur vinna í pörum og æfa sig að svara spurningunum munnlega með heilum setningum. Verkefnabók bls. 36 • Nemendur svara spurningum um kennitölu og símanúmer. • Hlustunaræfing 15. Nemendur hlusta og merkja við rétt svör. • Hlustunaræfing 16. Nemendur hlusta og skrifa svörin með tölustöfum. • Nemendur fylla út glósurammann.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=