24 Verkefnabók bls. 33 • Nemendur skrifa í eyður fjölda stelpna, stráka og barna, með bókstöfum. • Nemendur skrifa tölur með bókstöfum við myndir. Hugmyndir • Að draga saman myndir (úr 1. kafla) og tölur: Nemandi dregur mynd annars vegar og tölu hins vegar og segir orðin upphátt í viðeigandi tölu. Dæmi: einn yddari, þrjár bækur. Einnig hægt að nota tening í stað talnaspjalda. Aldur Kveikja • Kennari skrifar aldur sinn á töfluna. Spyr nemendur hvað þeir haldi að þessi tala tákni. Skrifar svo t.d. Ég er 45 ára gömul. • Spyrjið svo nemendur: „Hvað ert þú gömul? Hvað ert þú gamall? Hvað ert þú gamalt?“ og skrifið spurningarnar á töfluna. • Biðjið nemendur að endurtaka spurningarnar og skrifið á töfluna: Ég er … ára. Lesbók bls. 33 • Hlustun 21. Skoðið myndirnar, hlustið á samtölin og fáið nemendur til að lesa samtalið. Útskýrið fyrir nemendum muninn á gamall, gömul og gamalt. Nemendur svara því næst spurningunum munnlega hversu gamlir krakkarnir í bókinni eru. • Nemendur æfa sig að spyrja hver annan um aldur. • Notið töluspjöld. Allir nemendur fá einn miða og skiptast á að spyrja: „Hvað ertu gamall/gömul/gamalt?“ Nemendur svara samkvæmt miðanum sínum. Þannig er hægt að rifja upp allar tölurnar. Hægt er að skipta um miða til að æfa fleiri tölur og taka fleiri umferðir. Verkefnabók bls. 34–35 • Nemendur fylla inn í talblöðrur og skrifa undir myndirnar í samræmi við sýnidæmin. • Hlustunaræfingar 12–14. Nemendur hlusta, merkja við rétt svör og skrifa í eyður. • Nemendur svara spurningum um sjálfa sig.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=