17 • Hvaða tungumál þekkir þú? Nemendur skrifa niður öll þau tungumál sem þau þekkja. • Glósur. Nemendur glósa orðin. Hugmyndir • Listi yfir lönd og tungumál. Hægt er að búa til lista yfir öll þau lönd sem nemendum dettur í hug og hvaða tungumál eru töluð í hverju landi fyrir sig, til dæmis Ísland -íslenska, Noregur - norska. Benda má á að heiti margra tungumála enda á -ska, en alls ekki öll. • Nota google translate eða önnur tungumálaforrit og leyfa nemendum að hlusta á upplesinn texta. Giska má á hvaða tungumál um er að ræða. • Nemendur finna vinsælt lag á netinu á móðurmáli sínu eða tungumáli sem þeir þekkja og allir hlusta og horfa saman á lögin/myndskeiðin. Persónur Kveikja • Finnið myndir af frægu fólki frá mismunandi löndum og kynnið fólkið. • Segið frá persónunni. Þetta er … Hann/hún/hán er frá … Hann/hún/hán kann að spila fótbolta/syngja/leika/… Lesbók bls. 22–24 • Skoðið með nemendum skýringarmyndir með persónufornöfnum. • Hlustun 13 og 14. Nemendur hlusta og lesa síðan kynningarnar á fólkinu. Þar er áhersla á að kenna bæði persónufornöfnin og orðin maður, kona, kvár, strákur, stelpa, stálp. • Spurningar bls. 23. Hvetjið nemendur til að svara spurningunum með heilum málsgreinum og jafnvel búa til fleiri spurningar og svara þeim. • Skoðið með nemendum skýringarmyndir með persónufornöfnum í fleirtölu á bls. 24. • Hlustun 15 bls. 24. Hlustið á persónulýsingar þar sem fleirtalan er tekin fyrir. Nemendur æfa sig að lesa upphátt og svara svo spurningunum fyrir neðan. Hér má einnig búa til fleiri spurningar. • Skoðið með nemendum samantekt á bls. 25 til að rifja upp helsta orðaforða og málnotkun í kaflanum.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=