2885_einmitt1a_klb 1

14 Samhljóðar Kveikja • Hafið til taks nokkur spjöld með samhljóðarunum og byrjið á því að lesa af einu þeirra hægt og rólega og svo hraðar og hraðar. • Biðjið nemendur að draga eitt spjald og gera það sama, leiðrétta svo hvert annað ef einhver gerir villu. Þetta finnst nemendum oft fyndið og skemmtilegt, sérstaklega þegar þau gera þetta mjög hratt (líkist rappi með samhljóðunum). • Lesbók bls. 15 • Hlustun 9. Varpið upp síðunni með myndum af stöðu munnsins. Bendið á rétta stafi um leið og hljóð þeirra eru spiluð. • Sýnið myndina af stöðu munnsins þegar þau segja hljóðin og biðjið þau að æfa sig. Stundum er gott að hafa spegil svo nemendur geti séð sig þegar hljóðin eru borin fram. • Æfið samhljóðarunurnar neðst á síðunni. Verkefnabók bls. 15–17 • Tenging. Nemendur strika undir samhljóðana í orðunum og tengja svo við rétta mynd. • Hlustunaræfing 7. Nemendur hlusta og skrifa rétta samhljóða í eyðurnar. • Glósur bls. 16. Nemendur glósa á sitt tungumál og bæta við orðum eftir þörfum. • Sjálfsmat bls. 17 Hugmyndir • Rapp/hrynjandi. Leyfið nemendum að búa til einskonar hrynjandi eða rapp úr samhljóðunum. Þá velja þau sér nokkra samhljóða og hversu oft þau ætla að segja hvern og einn, búa til hrynjandi og kenna hinum sem eiga að reyna að herma. Að lokum fara öll saman með hrynjandina í kór. • Bókstafabingó. Látið nemendur velja sér átta bókstafi og skrifa þá inn á bingóspjald. Dragið svo úr stafrófsbunkanum og segið einn bókstaf í einu. Sá sem fyrst fær átta bókstafi rétta fær bingó. Hægt er að spila nokkrar umferðir af þessu, til að æfa bæði samhljóða og sérhljóða. Kennari getur valið hvort hann noti bingóið til að æfa nemendur í bókstöfunum eða hljóðunum. Fylgiskjöl • Stafaspjöld – hástafir • Stafaspjöld – lágstafir • Bingóspjöld fyrir bókstafi

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=