11 Stafrófið 2 Markmið 2. kafla eru ... • að nemendur læri íslenska stafrófið • að nemendur læri að stafa orð • að nemendur læri að bera fram íslenska sérhljóða og samhljóða Kveikja • Notið stafaspjöld með bókstöfunum Á, Ð, É, Í, Ó, Ú, Ý, Þ, Æ, Ö. Látið nemendur draga einn bókstaf og segja hvernig hann hljómar. Leiðréttið ef þarf og látið nemendur æfa sig á þessum bókstöfum sérstaklega. • Spyrjið nemendur: Eru þessir stafir líkir öðrum bókstöfum? Hvaða stöfum? Hver er munurinn? Lesbók bls. 12 • Hlustun 5. Látið nemendur hlusta á allt stafrófið. . Vekið athygli á stöfunum sem eru ekki hluti af íslenska stafrófinu: C, Q, W, Z. Hugsanlega eru einhverjir nemendur með þessa bókstafi í nafninu sínu. • Hlustun 6. Nemendur hlusta og endurtaka hvern bókstaf. • Nýtið e.t.v. hugmyndir að leikjum og söng sem sjá má hér aftar. Gott að vinna með þær áður en verkefnin í verkefnabók eru gerð. Verkefnabók bls. 12 • Nemendur skrifa stafina sem vantar í stafarununa. • Hlustunaræfing 3. Nemendur skrifa í bókina hvernig þeir heyra framburðinn á bókstöfunum. Þeir mega nota sitt stafróf eða skrifa á þann hátt sem auðveldar þeim að skilja hvernig framburðinn er. Stoppið ef þarf og gefið nemendum tíma til að skrifa niður hvernig þau heyra bókstafina. Endurtakið hlustunina eftir þörfum. • Nemendur skrifa orð í stafrófsröð.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=