Table of Contents
1
35
Ég, þú og við öll - Kennsluleiðbeiningar
Um námsefnið
2
Hver er ég? Vangaveltur um sjálfið
4
Við og veröldin okkar
5
Af hverju þurfum við að læra um jafnrétti?
6
Barnasáttmáli Sameinuðu þjóðanna
8
Eðlis- og tvíhyggja – Hvað er kyn?
9
Aðeins um bleika og bláa kassa – Sagan umbleikt og blátt / Tvískiptur heimur / Karlmannlegirháir hælar / Barnaföt á fyrri öldum
12
Staðalímyndir
13
Miðlar og áhrif þeirra – Geena Davis /Staðalímyndir í afþreyingarefni
15
Réttur til náms – Zahra / Þóra Melsteð / Ishmael/ Malala Yousafzai
18
Baráttan fyrir jöfnum rétti kynjannaBaráttan fyrir jöfnum rétti kvenna og karla /Bríet Bjarnhéðinsdóttir / Hugrenningar Víðis,Trausta og Odds um jafnrétti kynjanna / SigríðurMaría Egilsdóttir / Vegna þess að ég er stelpa
20
Baráttan fyrir jöfnum rétti fólks með fatlanirEmbla Guðrúnar Ágústsdóttir / Skaðlegirfordómar
22
Mismunun vegna kynhneigðarAndrei / Ungliðahópur Samtakanna ‘78
24
Baráttan gegn kynþáttafordómumNelson Rolihlahla Mandela / Anna og Ahmad
26
Baráttan gegn nýlendustefnu og fyrir réttifrumbyggja – Mohandas Karamchand „Mahatma“Gandhi / Ellen
27
Börn á flóttaÁ flótta til Íslands / Elias / Ajmal
29
Barnaþrælkun / Yaya / Halima
30
Barnabrúðkaup
31
Kristín og Einar / Ást og kynlíf
33
Made with FlippingBook
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=