Ég sé með teikningu

6. KAFLI | RÝNI - SJÁLFSMAT 209 Tengt hæfnivi ð mi ð um sjónlista – Mi ð stig Ég get beitt hugtökum og heitum sem tengjast a ð fer ð um verkefna hverju sinni. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get fjalla ð um eigin verk og annarra í virku samtali vi ð a ð ra nemendur. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get greint bori ð saman og meti ð a ð fer ð ir vi ð ger ð margskonar listaverka. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get útsk ý rt og s ý nt vinnuferli sem felur í sér þ róun frá hugmynd til afur ð ar. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get teki ð tillit til annarra í hópvinnu og s ý nt frumkvæ ð i. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get beitt helstu tækni sem námsgreinin b ý r yfir. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get gert grein fyrir helstu hugtökum sem tengjast vi ð fangsefni mínu. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get s ý nt ábyrga og örugga umgengni vi ð vinnu og frágang á vinnusvæ ð i. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get lagt mat á eigin verk og s ý nt skilning á vöndu ð um vinnubrög ð um. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Tengt hæfnivi ð mi ð um sjónlista – Unglingastig Ég get greint og beitt fjölbreyttum a ð fer ð um og tækni. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get s ý nt og útsk ý rt vinnuferli frá hugmynd a ð lokaverki sem felur m.a. í sér uppl ý singaöflun, tilraunir og samtal. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get skrásett og sett fram hugmyndir á fjölbreyttan hátt bygg ð ar á eigin ímyndunarafli og/e ð a rannsókn, myndrænt og/e ð a í texta. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get nota ð or ð afor ð a og hugtök til a ð tjá sko ð anir mínar á teikningu og fært rök fyrir þ eim út frá eigin gildismati. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get gagnr ý nt af þ ekkingu sanngirni og vir ð ingu eigin verk og annarra bæ ð i einn og í samvinnu. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get greint hvernig samtímalist fæst vi ð álitamálefni daglegs lífs me ð fjölbreyttum nálgunum sem oft fela í sér sam þ ættingu listgreina. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég get túlka ð listaverk og hönnun me ð tilvísun í eigin reynslu, nærumhverfi, samtímann, si ð fræ ð i og fagurfræ ð i. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega Ég gert grein fyrir margvíslegum tilgangi myndlistar og hönnunar (teikningar) og sett hann í persónulegt, menningarlegt og sögulegt samhengi. ekki sæmilega au ð veldlega mjög au ð veldlega

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=