Ég sé með teikningu

208 MENNTAMÁLASTOFNUN | 7336 Ég hef auki ð leikni mína í a ð nota þ a ð sem ég kemst a ð vi ð ígrundun í áframhaldandi vinnu minni. ekki stundum oft mjög oft Ég hef auki ð leikni mína í a ð setja verkefni mín í samhengi vi ð verk listamanna. Ég hef auki ð leikni mína í a ð hlusta, tjá sko ð ainr mínar og færa rök fyrir máli mínu af sanngirni og vir ð ingu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast vi ð komandi verkefnavinnu og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Tengt markmi ð um verkefnis 6.4 Ég hef auki ð leikni mína í a ð meta eigin verk og annarra. Ég hef auki ð leikni mína í a ð fjalla um eigin verk og vinnuferli í virku samtali vi ð kennara og a ð ra nemendur. Ég hef auki ð leikni mína í a ð nota þ a ð sem ég kemst a ð vi ð ígrundun í áframhaldandi vinnu minni. ekki stundum oft mjög oft Ég hef auki ð leikni mína í a ð setja verkefni mín í samhengi vi ð verk listamanna og annarra nemenda. Ég hef auki ð leikni mína í a ð hlusta, tjá sko ð ainr mínar og færa rök fyrir máli mínu af sanngirni og vir ð ingu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast vi ð komandi verkefnavinnu og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Tengt markmi ð um verkefnis 6.5 Ég hef virkja ð ímyndunarafl mitt og auki ð leikni mína í samræ ð um um þ a ð sem mér kemur í hug þ egar ég sko ð a mismunandi teikningar. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á ólíkum möguleikum til tjáningar í teikningu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á áhrifum vals listamanna og hönnu ð a á efnum, áhöldum og a ð fer ð um og efnivi ð i á þ á tjáning og merkingu sem lesa má úr verkum þ eirra. Ég hef auki ð leikni mína í a ð lesa í merkingu nokkurra myndlistar- og hönnunarverka og í a ð velta fyrir mér tilganginum a ð baki þ eim. Ég hef auki ð leikni mína í a ð ræ ð a um verk listamanna og hönnu ð a af sanngirni og vir ð ingu, í a ð hlusta, tjá sko ð anir mínar og færa rök fyrir máli mínu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast a ð fer ð um verkefnisins og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=