Ég sé með teikningu

6. KAFLI | RÝNI - SJÁLFSMAT 207 Kafli 6 R ý ni til gagns Tengt markmi ð um kaflans Tengt markmi ð um verkefnis 6.1 Ég hef auki ð leikni mína í a ð meta eigin verk og vinnuferli. Ég hef auki ð leikni mína í a ð fjalla um eigin verk og vinnuferli í virku samtali vi ð kennara. Ég hef auki ð leikni mína í a ð nota þ a ð sem ég kemst a ð vi ð ígrundun í áframhaldandi vinnu minni. ekki stundum oft mjög oft Ég hef auki ð leikni mína í a ð setja verk mín í samhengi vi ð verk listamanna. Ég hef auki ð leikni mína í a ð hlusta, tjá sko ð ainr mínar og færa rök fyrir máli mínu af sanngirni og vir ð ingu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast vi ð komandi verkefnavinnu og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Tengt markmi ð um verkefnis 6.2 Ég hef auki ð leikni mína í a ð meta eigin verk. Ég hef auki ð leikni mína í a ð fjalla um eigin verk og vinnuferli í virku samtali vi ð kennara og a ð ra nemendur. Ég hef auki ð leikni mína í a ð setja verk mín í samhengi vi ð verk annarra nemenda. Ég hef auki ð leikni mína í a ð hlusta, tjá sko ð ainr mínar og færa rök fyrir máli mínu af sanngirni og vir ð ingu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast vi ð komandi verkefnavinnu og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Ég hef auki ð leikni mína í a ð setja upp s ý ningu. Tengt markmi ð um verkefnis 6.3 Ég hef auki ð leikni mína í a ð meta eigin verk og vinnuferli. Ég hef auki ð leikni mína í a ð fjalla um eigin verk og vinnuferli í virku samtali vi ð kennara. ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=