Ég sé með teikningu

194 MENNTAMÁLASTOFNUN | 7336 Kafli 4 D ý pt Tengt markmi ð um kaflans Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á þ ví hvernig menn skynja d ý pt í umhverfi sínu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á margvíslegum a ð fer ð um til a ð greina og fá fram d ý pt á tvíví ð um teiknifleti og leikni í a ð beita þ eim. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á nokkrum verkum myndlistarmanna og a ð fer ð um sem þ eir hafa beitt. Ég hef auki ð leikni mína í a ð teikna og gera tilraunir út frá kveikju. Ég hef auki ð leikni mína í a ð fjalla um eigin verk og annarra í virku samtali vi ð a ð ra nemendur. Ég hef auki ð leikni mína í a ð hlusta, tjá sko ð anir mínar, koma me ð sty ð jandi ábendingar og færa rök fyrir máli mínu af sanngirni og vir ð ingu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast verkefnum kaflans og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Tengt markmi ð um verkefnis 4.1 Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hvernig menn skynja d ý pt í tengslum vi ð skörun, stær ð og skerpu og leikni í a ð nota þ á þ ekkingu til a ð fá fram d ý pt á tvíví ð um teiknifleti. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á nokkrum verkum myndlistarmanna og a ð fer ð um sem þ eir hafa beitt. Ég hef auki ð leikni mína í a ð teikna og gera tilraunir út frá kveikju. Ég hef auki ð leikni mína í a ð ræ ð a vi ð a ð ra um eigin verk og annarra af sanngirni og vir ð ingu, í a ð hlusta, tjá sko ð anir mínar, koma me ð sty ð jandi ábendingar og færa rök fyrir máli mínu. Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á hugtökum sem tengjast a ð fer ð um verkefnisins og leikni í a ð nota þ au í samræ ð um. Tengt markmi ð um verkefnis 4.2 Ég hef auki ð þ ekkingu mína og skilning á þ ríví ð ri lögun grunnforma og leikni í a ð fá hana fram á tvíví ð um teiknifleti. Ég hef auki ð leikni mína í a ð teikna útlínur allra yfirbor ð sflata grunnforma eins og þ au væru gegnsæ. ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð ekki nokku ð miki ð mjög miki ð i kaflans iðum verkefnis 4.1 iðum verkefnis 4.2

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=