Ég sé með teikningu

172 MENNTAMÁLASTOFNUN | 7336 tekið þátt í samvinnu með sameiginlegt markmið hópsins að leiðarljósi, Til dæmis með því að ræða saman (samræðuspurningar) Verkefni | 1.2 | 1.3 | 1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | 6.5 | skipulagt vinnu sína með sjálfbærni í huga, beitt þeirri tækni sem náms- greinin [teikning] býr yfir á sjálfstæðan hátt, Verkefni | 1.2 | 1.3 | 1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | 6.5 | sett verkefni sín í menn- ingarlegt samhengi, Verkefni | 1.3 | 1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.4 | tjáð sig um verkefni sín með því að nota hugtök sem greinin [teikning] býr yfir, Verkefni | 1.2 | 1.3 |1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | 6.5 | sýnt frumkvæði í góðri umgengni og frágangi á vinnusvæði, Verkefni | 1.2 | 1.3 |1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | 6.5 | metið eigið verk og annarra og rökstutt álit sitt með þeim hugtökum sem viðkomandi námsgrein [teikning] býr yfir. Verkefni | 1.2 | 1.3 |1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 | 4.3 | 4.4 | 4.5 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | 6.5 |

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=