Ég sé með teikningu

HÆFNIVIÐMIÐ 171 greint, borið saman og lýst ýmsum stílum og stefnum í myndlist og hönnun (teikn- ingu), bæði á Íslandi og erlendis og tengt það við þá menningu sem hann er sprottinn úr, Verkefni | 2.6 | Verkefni | 4.6 | greint hvernig samtímalist fæst við álitamálefni dag- legs lífs með fjölbreyttum nálgunum sem oft fela í sér samþættingu listgreina, Verkefni | 5.9 | Verkefni | 6.5 | túlkað listaverk og hönnun með tilvísun í eigin reynslu, nærumhverfi, samtímann, siðfræði og fagurfræði, Verkefni | 6.5 | gert grein fyrir margvís- legum tilgangi myndlistar og hönnunar og sett hann í persónulegt, menningarlegt og sögulegt samhengi, Verkefni | 6.5 | greint hvernig sjónrænt áreiti daglegs lífs hefur áhrif á líf okkar og gildismat. Sameiginleg hæfniviðmið fyrir list- og verkgreinar (Menningarlæsi) unnið sjálfstætt eftir vin- nuferli frá hugmynd til loka- afurðar og greint frá mismu- nandi nálgun við vinnuna, Verkefni | 1.2 | 1.3 | 1.4 |1.5 | 1.6 |1.7 | 1.8 |1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.4 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.2 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | 3.6 | 3.7 | Verkefni | 4.1 | 4.2 |4.3 | 4.4 |4.5 |4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.3 | 6.4 | hagnýtt þá sérhæfðu leikni og þekkingu sem hann hefur öðlast á skapandi hátt og sýnt frumkvæði, Verkefni | 4.3 | 4.6 | 4.7 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.5 |

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=