Ég sé með teikningu

greint, borið saman og metið aðferðir við gerð margskonar listaverka, Verkefni | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | Verkefni | 2.2 |2.3 |2.5 | 2.6 | 2.7| Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | greint og fjallað um áhrif myndmáls í umhverfinu og samfélaginu, gert grein fyrir margvíslegum tilgangi myndlistar og hönn- unar. Sameiginleg hæfniviðmið fyrir list- og verkgreinar (Menningarlæsi) útskýrt og sýnt vinnuferli sem felur í sér þróun frá hugmynd til afurðar, Verkefni | 1.1 | 1.2 | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | hagnýtt leikni og þekkingu sem hann hefur öðlast til að takast á við fjölbreytt viðfangsefni, Verkefni |5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.8 | 5.9 | tekið tillit til annarra í hópvinnu og sýnt frumkvæði, Verkefni | 1.1 | 1.2 | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4. 1 |4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8| Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | haft sjálfbærni að leiðarljósi í vinnu sinni, 168 MENNTAMÁLASTOFNUN | 7336

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=