Ég sé með teikningu

HÆFNIVIÐMIÐ 167 MIÐSTIG – NEMANDI GETI … notað mismunandi efni, verk- færi og miðla á skipulagðan hátt í eigin sköpun, Verkefni |1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni |2.1 | 2.2 |2.3 |2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 |3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 |4.6 | 4.7 |4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | nýtt sér grunnþætti myndlistar (teikningar) í eigin sköpun, Verkefni | 1.1 | 1.2 | 1.3 | 1.4 |1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1|4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 |5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 |5.9 | tjáð skoðanir eða tilfinningar í eigin sköpun með tengingu við eigin reynslu, Verkefni | 5.4 | 5.7 | unnið hugmynd frá skissu að lokaverki bæði fyrir tví- og þrívíð verk, Verkefni | 5.4 | 5.8 | 5.9 | byggt eigin listsköpun á hug- myndavinnu tengdri ímyndun, rannsóknum og reynslu, Verkefni| 1.1| 1.2 | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 |1.9 Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | beitt hugtökum og heitum sem tengjast aðferðum verk- efna hverju sinni, Verkefni | 1.1 | 1.2 | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | fjallað um eigin verk og verk annarra í virku samtali við aðra nemendur, Verkefni | 1.1 | 1.2 | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | 1.9 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.5 | 2.6 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.3 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.1 | 4.3 | 4.4 | 4.6 | 4.7 | 4.8 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.3 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | 5.8 | 5.9 | Verkefni | 6.1 | 6.2 | 6.3 | 6.4 | gert grein fyrir og fjallað um ýmsar stefnur myndlistar með því að bera saman stíla og tímabil tiltekinna verka og sett þau í það menningarlega sam- hengi sem þau voru sköpuð,

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=