Ég sé með teikningu

fjallað um eigin verk og annarra, Verkefni | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.3 | 4.4 | Verkefni |5.1 | 5.2 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7| Verkefni | 6.1 | 6.2 | þekkt og gert grein fyrir völdum verkum listamanna. Lýst þeim og greint á ein- faldan hátt yrkisefnið og lýst þeim aðferðum sem beitt var við sköpun verksins, Verkefni | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.3 | 4.4 | Verkefni |5.1 | 5.2 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7| greint að einhverju leyti á milli mismun- andi aðferða við gerð listaverka, Verkefni | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.7 | Verkefni | 3.1 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.3 | 4.4 | Verkefni |5.1 | 5.2 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7| Verkefni | 6.1 | 6.2 | greint á einfaldan hátt áhrif myndmáls í nærumhverfi hans, skilið mismunandi tilgang myndlistar og hönnunar. Sameiginleg hæfniviðmið fyrir list- og verkgreinar (menningarlæsi) unnið eftir einföldu ferli frá hugmynd til afurðar, Verkefni | 1.3 | 1.4 | 1.5 | 1.6 | 1.8 | Verkefni | 2.1 | 2.2 | 2.3 | 2.6 | Verkefni | 3.1 | 3.4 | 3.5 | Verkefni | 4.3 | 4.4 | Verkefni | 5.1 | 5.2 | 5.4 | 5.5 | 5.6 | 5.7 | hagnýtt þá leikni sem hann hefur öðlast í einföldum verkefnum, Verkefni | 5.4 | 5.5 | 5.6 | HÆFNIVIÐMIÐ 165

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=