Ég og sjálfsmyndin - kennsluleiðbeiningar

Ég og sjálfsmyndin – Kennsluleiðbeiningar | © Sigríður Steinunn Karlsdóttir | Menntamálastofnun 2022 | 2896 | 25 Sjálfstæði og samvinna • Nemandi getur gert sér grein fyrir eigin hlutverki í samstarfi og tekið þátt í að útfæra leiðir að sameiginlegum markmiðum. • Nemendur vinna með öðrum og leggja sitt af mörkum í samstarfi sem tengist námi og félagsstarfi innan skóla. ◦ Spurningabox ◦ Launajafnrétti Nýting miðla • Nemendur læra að sýna ábyrgð í meðferð og dreifingu upplýsinga hvort sem er til persónulegra nota eða verkefnavinnu og nýta rafrænar leiðir og samskiptamiðla af ábyrgð. Fróðleikur um neteinelti bls. 33. • Nemendur halda dagbók í Hrósviku. • Nemendur skoða Barnasáttmálann. • Nemendur nota miðla til að skoða sögu réttinda kvenna í heiminum. ◦ Netorðin 5 Grunnþættir efldir í kaflanum: Læsi • Rætt er um óskráðar reglur í öllum samfélögum. • Jákvæð og neikvæð hegðun og hvernig við getum lesið í slíka hegðun. • Tekin eru dæmi um jákvæða og neikvæða athygli. ◦ Orðræður í fjölmiðlum • Nemendur skilja að framsetningarmáti og efnisval í miðlum hafi áhrif á sjálfsmynd fólks og hugmyndir þess um veruleikann. Heilbrigði og velferð • Mikilvægi þess að hugsa um andlega líðan, einelti og ofbeldi skilgreind. • Andlegt og félagslegt einelti skoðað. • Vinátta er skoðuð, svo og félagsleg þörf einstaklingsins. ◦ Vinahringur ◦ Sjálfstalsrannsókn Jafnrétti • Nemendur skilgreina hugtök eins og jafnrétti, mismunun og fordómar. • Nemendur fræðast um neteinelti. ◦ Orðræður í fjölmiðlum ◦ Launajafnrétti Lýðræði og mannréttindi • Mikilvægi Barnasáttmálans rætt á bls. 34. ◦ 2. grein Barnasáttmálans skoðuð.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=