Ég og samfélagið - kennsluleiðbeiningar

Ég og samfélagið – Kennsluleiðbeiningar | © Harpa Jónsdóttir | Menntamálastofnun 2024 | 2912 | 44 Börn sem vitni bls. 90 Kveikja: Myndband tengt efninu, til dæmis Tölum um ofbeldi eða Stuttmynd fyrir börn um að segja frá Umræða í bekknum: • Hvað er að vera vitni? • Hvar getur þú fengið hjálp ef þú verður vitni að glæp? (T.d. einhver fullorðinn sem þú treystir, 112, kennari, hjúkrunarfræðingur, Umboðsmaður barna) • Hvar getur þú fengið hjálp ef þú verður fyrir afbroti? • Hvert getur þú leitað ef þú gerir eitthvað sem er bannað, til dæmis skemmir eigur annarra, beitir ofbeldi eða leggur í einelti? Tengd verkefni úr bókinni: Verkefni 5, 7 og 8 bls. 95 í bókinni Börn sem brjóta af sér bls. 91 Umræður í bekknum: Skoðið orðið sak-hæfis-aldur. Út hvaða orðum er það sett saman? (sök/hæfi/aldur). Hvað haldið þið að það þýði að einhver sé sakhæfur eða ekki? Tengt verkefni í bókinni: Verkefni 9 bls. 95 Ítarefni fyrir kennara og nemendur: Geðhjálp – Réttindagátt: Ósakhæfir brotamenn Dómstólar bls. 92–93 Umræður Kennari skoðar nöfn dómstólanna með nemendum. Nöfnin eru samsett og lýsandi. Verkefni nemenda: Lesið saman bls. 92. Hugsið ykkur að dómstólarnir væru dómstig í boltaíþrótt. Hvað væri þá fyrsta dómstigið? En annað og þriðja? Tengd verkefni úr bókinni: Verkefni 2 og 3 bls. 94 í bókinni Ítarefni fyrir kennara og nemendur: Stjórnarráð Íslands – Dómstólar Vísindavefurinn: Hvaðan kemur sú hefð að lögmenn og dómarar klæðist skikkjum í réttarsölum?

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=