Ég og framtíðin - kennsluleiðbeiningar

Ég og framtíðin 1–3 | Kennsluleiðbeiningar | © Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 2024 | 40356 |4| Að sækja um starf, bls. 45 . . . . . . ....29 Algengar spurningar í atvinnuviðtölum . . .29 Hvað eru laun?, bls. 47 . . . . . . . . ....30 Sömu laun fyrir sömu störf?, bls. 49 . . . . 30 Við notum peningana okkar í þetta, bls. 52 30 Kreditkort – að innrétta íbúð, bls. 55 . . . .31 Störf fólks – Virðing, bls. 56 . . . . . . ...31 Hver gerir hvað á heimilinu?, bls. 57 . . . .31 Staðaogstörf,bls.58. . . . . . . . . . . . 32 Hvað ætlar þú að verða þegar þú verður eldri?, bls. 61 . . . . . . . ....32 Skoðaðu lífsbókina þína, bls. 62 . . . . ...32 Hverjir eru draumar þínir?, bls. 64 . . . . . 32 Framtíðarsýn, bls. 66 . . . . . . . . .....33 10. bekkur 1. hluti: Lífsleikni og náms- og starfsferillinn þinn . . . 34 Sjálfstal, bls. 6 . . . . . . . . . . . ......34 Gildi,bls.7.................. 34 Gildahringur, bls. 9 . . . . . . . . . .....35 Störf og gildi, bls. 10 . . . . . . . . .....35 Störf tengd raungreinum, bls. 12 . . . . ..35 SVÓT-greining, bls. 14 . . . . . . . . . . . . 36 SMART markmiðasetning, bls. 16 . . . . ..36 Draumastörfin mín, bls. 17 . . . . . . . . . 37 Blómið: Hver nemandi forgangsraðar útfráeiginóskum. . . . . . . . . . . . . . 37 Reynsluhótelið – mín mörgu hlutverk, bls.18. . . . . . . . . . . . . ........38 Framtíðarstörf, bls. 22 . . . . . . . . ....38 Margt er um að velja, bls. 24 . . . . . . . . 39 Ísjaki – mannkostir, bls. 26 . . . . . . ....39 Verðleikar, færni og kynjaímyndir bls. 30 . . 40 10. bekkur 2. hluti: Framhaldsskólanám ogleiðináfram.................41 Aðlifalífinu,bls.33. . . . . . . . . . . . . 41 Ákvarðanataka – 10 skref að betra vali, bls.35. . . . . . . . . . . . . ........41 Skólakerfið, bls. 38 . . . . . . . . . .....41 Áhugaverðar námsleiðir fyrir þig – önnur umferð, bls. 39 . . . . . . . . ....42 Hvað stýrir vali okkar?, bls. 48 . . . . . ...42 Umsókn um framhaldsskóla, bls. 51 . . . . 42 Hönnunarhugsun, bls. 52 . . . . . . . . . . 43 Frumkvöðlastarf, bls. 55 . . . . . . . ....43

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=