Ég og framtíðin - kennsluleiðbeiningar

Ég og framtíðin 1–3 | Kennsluleiðbeiningar | © Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 2024 | 40356 |3| Efnisyfirlit Umefnið..................... 5 Náms- og starfsráðgjöf og náms- og starfsfræðsla . . . . . . . . . . ....... 6 Norska námskráin . . . . . . . . . ...... 7 Hæfniviðmið..................8 «Ég og framtíðin» – uppbygging . . . . . . . . 9 Þriggja ára áætlun í náms- og starfsfræðslu . 10 Tillaga að kennsluáætlun í náms- og starfsfræðslu................. 10 Viðaukar og íslenska þýðingin . . . . . . . . . 11 8. bekkur 1. hluti: Lífsleikni og sjálfsþekking . 12 Leiðþínumlífið,bls.6 . . . . . . . . . . . 12 Störfin sem þú þekkir, bls. 8 . . . . . . ...12 Hvernig fannst þér grunnskólinn, frá 1. til 7. bekkjar?, bls. 9 . . . . . . ....13 Sjálfsmatsdagbók, bls. 10 . . . . . . . . . . 13 Heilaskönnun bls. 11 . . . . . . . . .....13 Sjálfstal, bls. 14 . . . . . . . . . . ......13 Tilfinningar, bls. 15 . . . . . . . . . .....14 Að bregðast við aðstæðum, bls. 16 . . . ..14 Áhugi, bls. 18 . . . . . . . . . . . ......14 Tengslanetið mitt, bls. 20 . . . . . . . . . . 14 Höndin, bls. 21 . . . . . . . . . . ......15 Eiginleikar,bls.22 . . . . . . . . . . . . . . 15 Eiginleikar dýra, bls. 24 . . . . . . . . . . . 15 Styrkleikar mínir og kostir, bls. 25 . . . . ..15 Hvað getum við lært af styrkleikum annarra?, bls. 26 . . . . . . . . . . .....16 Að vera við stjórn, bls. 27 . . . . . . . . . . 16 Erfiðar aðstæður, bls. 29 . . . . . . . ....17 Sjálfbærni,bls.30. . . . . . . . . . . . . . 17 8. bekkur 2. hluti: Atvinna og störf . . . . . . 18 Þrjár óskir, bls. 32 . . . . . . . . . . .....18 Hvað er vinna? bls. 33 . . . . . . . . ....18 Teningunum er kastað, bls. 34 . . . . . ...19 Er þetta vinna? bls. 35 . . . . . . . . ....19 Hvers vegna vinnum við? bls. 36 . . . . ..19 Kreditkort – að kaupa dýra hluti bls. 38 . . 19 Fjögur störf sem þig langar að kynnast, bls. 4020 Hvað þykir mikilvægast í vinnunni?, bls. 41 20 Störf og kynjaskipting, bls. 42 . . . . . ...20 9. bekkur 1. hluti: Lífsleikni og sjálfstjórn . . . 21 Sjálfstal, bls. 6 . . . . . . . . . . . ......21 Tilfinningar, bls. 7 . . . . . . . . . . .....21 Tilfinningar frá A til Ö, bls. 8 . . . . . . ...22 Tilfinningadagbók, bls. 10 . . . . . . ....22 Hvað er ég að hugsa? Um hvað hugsar þú?, bls. 11 . . . . . . . . 22 Varaáætlunin mín, bls. 12 . . . . . . ....22 Tilfinningar annarra, bls. 13 . . . . . . ...23 Tengslanetið mitt, bls. 14 . . . . . . . . . . 23 ABCDE-aðferðin, bls. 15 . . . . . . . ....23 Ráð til að skipuleggja tíma þinn betur . . . 23 Til nemenda . . . . . . . . . . . . ......24 Áhugi, bls. 16 . . . . . . . . . . . ......25 Eiginleikar og persónueinkenni, bls. 20 . . .25 24 styrkleikar, bls. 22 . . . . . . . . .....25 Sjálfsmynd, bls. 27 . . . . . . . . . .....26 Ákvarðanataka – 10 skref að betra vali, bls.28. . . . . . . . . . . . . ........26 Jafnvægishjólið, bls. 30 . . . . . . . . . . . 26 Hvað ákveða þau að gera?, bls. 31 . . . . . 26 Samskipti, bls. 33 . . . . . . . . . . .....26 Venjurþínar,bls.34. . . . . . . . . . . . . 27 Jafningjaleiðsögn og virk hlustun, bls. 37 . . 27 9. bekkur 2. hluti: Náms- og starfsferillinn þinnnúogtilframtíðar . . . . . . . . . . . . 28 Samskipti í atvinnulífinu, bls. 40 . . . . ...28 Störf tengd námsgreinunum, bls. 41 . . ..28 Veldu fjögur störf til að kanna nánar, bls. 4229 Athyglisverðir möguleikar, bls. 43 . . . . ..29 Við erum lent á eyðieyju, bls. 44 . . . . . . 29

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=