Ég og framtíðin 1–3 | Kennsluleiðbeiningar | © Miðstöð menntunar og skólaþjónustu 2024 | 40356 |18| Þrjár óskir, bls. 32 Hæfniviðmið að nemendur geti: • skoðað og gert grein fyrir fjölbreyttum námsleiðum og þeim störfum sem námið getur leitt til Nemendur nota ímyndunarafl og sköpunargáfu til að sjá fyrir sér mögulega framtíð og hvernig þeir gætu óskað sér að framtíðin verði. Þar sem töfralampi er notaður í verkefninu eru lítil takmörk fyrir því hvers er hægt að óskað sér. Hvað er vinna? bls. 33 Hæfniviðmið að nemendur geti: • kannað möguleika, fundið eigin hugmyndum farveg og íhugað með öðrum mögulegar afleiðingar náms- eða starfsvals Hér er farið nánar yfir hvað orðið vinna merkir. Hvernig hefur atvinnulífið þróast á síðustu 100 árum og hvernig mun sú þróun halda áfram? Í verkefninu eru einnig kynntar mismunandi tölur um vinnuaflið og hverjir eru í og án vinnu. 8. bekkur 2. hluti: Atvinna og störf
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=