Eðlisfræði 1, 2 og 3 - Kennsluleiðbeiningar

Kennsluleiðbeiningar – Eðlisfræði 1 6 Inngangur Nýsköpun og hagnýting þekkingar Eðli 1 Eðli 2 Eðli 3 Lífh. Mann. M og n. Efnish. Geta gert grein fyrir hvernig niðurstöður rannsókna hafa haft áhrif á tækni og atvinnulíf í nánasta umhverfi og samfélagi og hvernig þær hafa ekki haft áhrif, Mjög vel (1.k) Mjög vel Mjög vel (1+2.k) Ekki Ekki Mjög vel (3.k) Ekki geta tekið þátt í skipulagi og unnið eftir verk- og tímaáætlun hóps við að hanna umhverfi, hlut eða kerfi, Mjög vel Mjög vel Mjög vel Vel Vel Mjög vel (3.k) Vel geta dregið upp mynd af því hvernig menntun, þjálfun, starfsval og áætlanir um eigið líf tengjast breytingum á umhverfi og tækni. Mjög vel Mjög vel Mjög vel Vel Vel Mjög vel (3.k) Ekki Gildi og hlutverk vísinda og tækni Eðli 1 Eðli 2 Eðli 3 Lífh. Mann. M og n. Efnish. Geta metið gildi þess að upplýsingum um vísinda- og tækniþróun sé miðlað á skýran hátt, Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* geta beitt algengustu hugtökum og heitum í náttúrugreinum unglingastigsins, Mjög vel Mjög vel Mjög vel Mjög vel Mjög vel Mjög vel Mjög vel geta skýrt með dæmum hvernig náttúruvísindi, tækni, menning, heimsmynd mannsins og náttúran hafa áhrif hvert á annað, Vel Vel Vel Vel Vel Vel Vel geta unnið með samþætt viðfangsefni með vinnubrögðum náttúrugreina og tekið gagnrýna afstöðu til siðferðilegra þátta sem tengjast náttúru, umhverfi, samfélagi og tækni * Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* Vel* *Hægt er að samþætta öll viðfangsefni náttúrugreina og með vel heppnuðum verkefnum má uppfylla þessi viðmið með öllum undirgreinum sama hvaða kennslubók er notuð.

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=