88 er flett af einni kyrrmynd á þá næstu. Orðið leirkarlamyndir hefur stundum verið notað um þessa tækni hér á landi, væntanlega vegna þess að persónur og leikmunir úr leir eru oft notaðir til að segja sögur með hikmyndum enda auðvelt að láta hluti taka breytingum eftir því sem sögunni vindur fram þegar allt er úr mjúkum leir. Hins vegar má nota ýmislegt annað en leir í hikmyndir, litríkir karlar og kerlingar úr leikfangasettum eru mikið notuð, töfra má fram með föndri víkingaskip og skála frá landnámsöld eða hallir í ævintýrum og hversdagslegir hlutir í skólanum, eins og yddari, bréfaklemmur og epli geta öðlast líf með þessum hætti. Þá má nefna þá aðferð að bregða á leik með texta, útklippt orð og stafi eða töfluskrift sem auðvelt er að spinna og þurrka út eftir þörfum. Þannig má til dæmis leika sér með dægurlagatexta og efla um leið þekkingu á erlendum málum. Hljóðvinnsla er mikilvægur þáttur í hreyfimyndagerð og brýnt er að huga vel að leikrænni tjáningu við upptökur á tali. Hugbúnaður til að raða ljósmyndum á tímalínu og fyrir hljóðsetningu er fáanlegur fyrir allar gerðir tölva og eitthvað af slíkum hugbúnaði er hægt að nálgast ókeypis á netinu. Spjaldtölvur eru þó sérstaklega hentugar fyrir vinnu af þessu tagi því þær geta sameinað í einu tæki myndavélina sem tekur myndirnar, góðan hljóðnema og hugbúnaðinn sem notaður er til að setja allt saman og fullklára verkið. Leikur að tækni Flettimöguleikar, tímastillingar og efnisgerð Búa má til prýðilegar hreyfimyndir með því að setja saman sögur, teikna persónur og leikmuni á gagnsæjum grunni í ýmsum teikni- og myndvinnsluforritum og láta þær birtast, fara um sviðið og tjá sig í venjulegri skjákynningu. Hægt er að nota hversdagslega fletti- og birtingarmöguleika í skjákynningu til að láta talblöðrur og hugsanaský, teiknuð form og myndefni birtast, hreyfast og hverfa með ýmsu móti, fylgja teiknuðum ferli og kalla fram bæði tal og hljóð. Þegar allt er komið á sinn stað, færanlegar myndir, hreyfingar, flettingar, hljóð, talblöðrur, textar, lestur og bakgrunnsmyndir er sjálfkeyrandi kynningin með tímastillingum vistuð sem venjulegt kvikmyndaskjal. Sagan er sett upp í venjulegu skjákynningarskjali í Powerpoint frá Microsoft. Þegar allt er klárt er skjalið vistað með sniðinu Windows Media Video og fær þá nafnaukann .wmv. Afraksturinn er hreyfimynd og minnir á teiknimyndir fyrir börn. Vinna við uppsetningu og tímasetningar minnir töluvert á forritun kynninga og leikja í forritunarumhverfi fyrir börn og helst vel í hendur við þess háttar verkefni. Rauðhetta og úlfurinn á ferð og flugi í Powerpoint
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=