80 Tónlistarflutningur Upptökur og hljóðvinnslu má að sjálfsögðu nota við hvers konar tónlistarflutning, söng og spil. Við suma skóla er kórastarf og allir nemendur ættu að fá tækifæri til að venjast söng og dansi. Áhugasamir kennarar ýta stundum undir og styðja við hljómsveitarstarf, margir nemendur spila á hljóðfæri og það má færa sér í nyt þegar finna á til tónlist og stef við efnisgerð. Nemendur geta spreytt sig á gerð sönglagatexta eða lagasmíð og fengið að leggja til tónlistaratriði eða leikræna tjáningu í bland við tónlist á skemmtunum í skólanum. Þegar margir eru saman má búta niður lagatexta og skipta hendingum á milli nemenda svo að fleiri komist að. Þá reynir líka á samkomulag um verkaskiptingu en líka greiningu á takti, raddstyrk, raddsviði, samhljómi og næmi fyrir réttu lagi og í því getur falist ýmis lærdómur. Hljóðver, hljóðfæri, hljóðnemar, tengi, snúrur og hljóðflutningskerfi ásamt rúmgóðu og vel lýstu sviði greiða fyrir verkefnum og tónlistariðkun af þessum toga. Í skapandi skólastarfi á að vera sjálfsagt mál að taka lagið eða grípa í hljóðfæri þegar svo ber undir, rétt eins og hamar eða pensil. Hljóð og mynd má svo alltaf grípa á spjaldtölvu, síma eða tökuvél og nýta með ýmsu móti. Kvikmyndagerð Nýta má kvikmyndagerð við allra handa verkefnavinnu innan greinasviða eða þvert á greinar við samþættingu og þemavinnu. Í kvikmyndagerð reynir á fjölþætta færni nemenda og í því vinnuferli sem hún býður upp á felast tækifæri sem henta breiðum hópi nemenda. Þar mætast þekking og sköpunarkraftur,
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=