Skapandi skóli

51 ÞEMU, SÖGURAMMAR, SAMVINNA OG LEIT : SKAPANDI SKÓLI Vinna nemenda • Nemendur fá verkefnablað í hendur þar sem þeir setja fram rannsóknarspurningu, tilgátu og fylgja svo vísindalegri aðferð við athuganir sínar eins og fjallað er um hér að framan • Kennari er nemendum innan handar við gerð rannsóknarspurningar en nemendur hafa frelsi til að kanna svo til hvað sem er • Nemendur framkvæma tilraun sína, sem snýst um að kanna áhrif tveggja (eða fleiri) breyta í tilraun Það felur í sér að nemendur þurfa að framkvæma tilraunina tvisvar, einu sinni með hvorri breytu Dæmi um rannsóknarspurningar með tveimur (eða fleiri) breytum • Er munur á vexti tveggja plantna sömu tegundar ef önnur er vökvuð með orkudrykk en hin með vatni? Er munur á bollakökum sem bakaðar eru með engu lyftidufti, lyftidufti samkvæmt uppskrift og helmingi meira lyftidufti en uppskrift segir til um? • Á meðan á tilraun stendur þurfa nemendur að safna upplýsingum og skrá niðurstöður • Fyrir vísindavökuna gera nemendur veggspjald og undirbúa kynningu á niðurstöðum tilrauna sinna Námsmat Matið byggir á því hversu vel nemendur fylgja vísindalegri aðferð, hve vel þeir kynna efnið sitt, veggspjaldi og frágangi eftir tilraun Um verkefnin hér að framan og leitarnám má lesa nánar á vef bókarinnar

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=