21 ÚR VERKFÆRAKISTU KENNARANS : SKAPANDI SKÓLI Aðgöngumiðinn Nemendur fá afhentan miða, um leið og þeir ganga inn í stofuna. Á miðanum getur verið opin spurning, þraut eða staðhæfing sem tengist viðfangsefni dagsins. Kennari getur notað nokkra mismunandi aðgöngumiða í hvert skipti eða látið alla fást við sama verkefnið. Nemendur fá ákveðinn tíma til að leysa verkefnið skriflega á blaðið sitt (3–7 mínútur, eftir eðli viðfangsefnis og hóps). Spurningar, staðhæfingar eða fyrirmæli á aðgöngumiðanum geta til dæmis verið: Þessi aðferð kemur nemendum að verki strax í upphafi kennslu. Nemendum finnst oft spennandi að fá miðann afhentan og byrja strax að vinna. Nota má þessa aðferð í upphafi hvers dags, ákveðinna kennslustunda, vikulega eða eftir því sem hentar hverjum kennara og nemendahópi. Aðgöngumiðar geta síðan farið í safnmöppu, upp á vegg eða til yfirlestrar hjá kennara. Þegar svo ber undir má láta nemendur kynna og ræða svör sín eða hugleiðingar. Önnur útfærsla á aðgöngumiðanum Kennari skrifar spurningu eða staðhæfingu á töfluna og nemendur skrá hana hjá sér ásamt svari eða athugasemdum í leiðarbók eða dagbók. Nemendur fá þá allir sömu spurninguna og forvitnilegt getur verið að rýna í mismunandi svör. Lýstu draumastarfinu þínu. Segðu frá uppáhaldsstaðnum þínum á Íslandi. Páskaegg eru best í heimi! Ertu sammála? Ósammála? Hver eru rökin? Útskýrðu umferðarmerkin sem þú sérð út um gluggann. Finndu uppskrift að skúffuköku Þrefaldaðu uppskriftina fyrst og helmingaðu hana svo.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=