Markviss málörvun

169 Fyrirlögn Börnin fá heftin sín, merkja þau með nafninu sínu og leggja frá sér blýantinn. – Nú ætla ég að sýna ykkur hvað þið eigið að gera. Hér eru þrjár myndir. (Sýni­ kennslublað 1 á glæru). – Af hverju eru þær? (ás- lás, lím). Heyrið þið hvort einhver þessara orða ríma saman? – (Börnin rétta upp hönd og svara). – Þá gerum við strik á milli orðanna sem ríma eins og þið sjáið hér, (Kennari dregur strik með glærupennanum á milli ás og lás). – Lítið nú á fyrstu blaðsíðuna í verkefninu ykkar. Nú ætla ég að segja ykkur hvað er á myndunum. (Nemendablaði 1 haldið uppi eða sýnt á glæru, bent er á hverja mynd um leið og börnunum er sagt hvað hún táknar. Gætið þess að allir fylgist vel með). – Nú megið þið taka upp blýantinn og byrja. – Þegar þið hafið fundið þær myndir sem ríma gerið þá strik á milli þeirra, tengið þær, eins og ég sýndi ykkur hér áðan. Þegar þið eruð búin leggið þá frá ykkur blýantinn. 2. þáttur – forhljóð Hjálpargögn Sýnikennslublað 2 á glæru. Myndir: vasi-vír. Nemendablað 2: lás-lím, mús-mál, refur-rós, fata-fáni, sól-selur. Aðfari – Nú eigum við aftur að hlusta á nokkur orð sem eru á þessum myndum. En nú á að hlusta eftir fyrsta hljóðinu í orðinu. – Sjáið þið hérna (sýnikennslublað 2 á glæru). – Hér er mynd af tveimur hlutum. Hvað er þetta? Byrja v-v-vasi og v-v-vír á sama hljóði? – J á, og þess vegna geri ég strik á milli þeirra. – Nú megið þið fletta á bls. 2 og þá ætla ég að segja ykkur hvað er á myndunum áður en þið byrjið á verkefninu. Við byrjum á l-lás. (Síðan eru allar myndirnar á blaðinu nefndar þannig að öllum börnunum sé ljóst um hvaða orð er að ræða).

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=