Markviss málörvun

145 Ó, hugsaði litli ííí...sss inn, bara að einhver vildi nú borða mig. Litli ííí...sss inn vonaði og vonaði að einhver kæmi auga á hann og borðaði hann. Það var alls ekki gaman að vera lítill ííí...sss. En hugsið ykkur bara, í sama bili kom skrýtið tröll og opnaði frystikistuna. Nei, nei, hugsaði skrýtna tröllið þegar það sá þennan litla ííí...sss. Liggur ekki hérna þessi dásamlegi litli ííí...sss, einmitt eins ííí...sss og mig langar mest í því að mér finnst lítill ííí...sss miklu betri en stór ííí...sss. Húrra, hrópaði litli ííí...sss inn þegar skrítna tröllið tók hann. Kennarinn: Les söguna aftur en lætur börnin nú segja ííí...sss í hvert skipti sem orðið kemur fyrir. Daginn eftir les kennarinn söguna aftur (börnin virk) og orðið er rannsakað eins og í 6B, Tveggja hljóða orðaleikur. 6A

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=