Markviss málörvun

110 4F Hugmyndir að gjöfum skau-tar kapp-(p)aksturs-bíll skí-ði man-da-rí-na rit-vél gal-dra-dót töl-va pá-fa-gau-kur fót-bol-ti gí-tar lú-dó bí-ó-mi-ði tei-kni-blokk reið-hjól boll-(l)a-stell pú(s)-slu-spil myn-da-bók hjó-la-skau-tar köt-(t)ur ka-na-rí-fugl raf-magns-bíll töl-vu-lei-kur hu-nangs-ka-ka ba-na-ni hun-dur brjóst-sy-kur salt-hne-tur rú-sí-nur gul-ræ-tur smá-kö-kur man-da-rí-nur ví-nar-brauð rjó-ma-ka-ka Tilbrigði Tröllkarlinn gæti eins verið vélmenni sem talar með tilbreytingarlausri rödd. 4F Klappbókin mín Leiðbeiningar Eftir að hafa leikið sér með samstöfur nokkrum sinnum er búin til klappbók. Efst á hverja blaðsíðu í bókinni er skrifað með tölustöfum hve mörg klöpp eiga að vera í orðunum á síðunni, 1, 2 eða 3. Börnin teikna litlar myndir á blaðsíðurnar með blýanti. Síðan geta þau litað myndirnar. Kennarinn eða barnið skrifar við myndirnar af hverju þær eru. Hjálpargögn Hefti með auðum síðum, blýantur og litir. Tilbrigði Börnin gætu líka klippt út myndir úr blöðum og límt á stórt spjald til að hengja upp í bekknum. 4E

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=