ADHD Handbók

63 ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 HegðuNArkort 1 til kennara: einfalt hegðunarkort fyrir yngstu nemendurna.Deginum er skipt í þrjá hluta:Morgun fram að hléi,morgun fram aðmat og eftir hádegið. Í hverju hléimetur nemandinn hvernig hefur gengið og krossar í reit í efri línu sem við á.kennarinnmetur einnig og krossar í neðri reit. Vonandi er oftast samræmi en e.t.v. ekki alltaf og þá þarf að ræðamálið.Hafa skal í huga að atriðin sem nemandi á að fylgjastmeð séu ekki ofmörg.Hafamá saman í bók t.d. fyrir heila viku. Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Atriði sem égætla að hugsa um: 1. _____________________________________________________ 2. _____________________________________________________ Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Atriði sem égætla að hugsa um: 1. _____________________________________________________ 2. _____________________________________________________ Hegðunarkort 1 ✂ ✂ ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2 Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Já Nei Égmættimeð öll námsgögn. ⎕ ⎕ Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim. ⎕ ⎕ Ég bað kurteislega um aðstoð. ⎕ ⎕ Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni. ⎕ ⎕ Ég var jákvæð(ur) í dag. ⎕ ⎕ Annað: _________________________________________________________________________ Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Já Nei Égmættimeð öll námsgögn. ⎕ ⎕ Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim. ⎕ ⎕ Ég bað kurteislega um aðstoð. ⎕ ⎕ Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni. ⎕ ⎕ Ég var jákvæð(ur) í dag. ⎕ ⎕ Annað: _________________________________________________________________________ Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Já Nei Égmættimeð öll námsgögn. ⎕ ⎕ Ég hlustaði á fyrirmæli og fór strax eftir þeim. ⎕ ⎕ Ég bað kurteislega um aðstoð. ⎕ ⎕ Ég nýtti tímann vel í kennslustundinni. ⎕ ⎕ Ég var jákvæð(ur) í dag. ⎕ ⎕ Annað: _________________________________________________________________________ ✂ ✂ ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2 ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 2 Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Það sem égætla að gera Heimakrókur Útikennsla Heimastofa Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Það sem égætla að gera Heimakrókur Útikennsla Heimastofa Nafn: _____________________________________________________ Dagur: ______________ Það sem égætla að gera Heimakrókur Útikennsla Heimastofa HegðuNarkort 3 til kennara: einfalt hegðunarkort fyrir yngstu nemendurna. Lotur geta veriðmislangar. ef vel gengur fær nemandi t.d. stjörnu.Hefta saman í bók fyrir heila viku. ✂ ✂ ✂ ✂ aDHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3 aDHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3 aDHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 –Hegðunarkort 3 ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 FRÍMÍNÚTNABÓK Til kennara: Einfalt skematilað styðjabarniðtil virkniogþátttöku í frímínútum.Vissatriðieru valin semnemandi áað reynaaðná tökumá,einsogaðfinna sér vineða félagahelstá sínumaldritilað talaog leikavið, sýna frumkvæði,ekkibarahangameðeðaelta, takaþátt í leikjum,haldaúttil loka leikso.s.frv. Kennariognemandiákveða samanáhvaðaatriðieigiað leggjaáherslu hverju sinniogmeta sam- eiginlega í lok frímínútnaeða lokdags.Notamá t.d. broskallaeða stjörnur.Heftamá samannokkur blöðogútbúabók fyrireina viku íeinu. ✂ ✂ ✂ Ása Frímínútnabók Nafn: _______________________________ Dagur: ______________ Frímó 1 2 3 Frímínútnabók Nafn: _______________________________ Dagur: ______________ Frímó 1 2 3 Frímínútnabók (sýnishorn) Nafn: _______________________________ Dagur: ______________ Frímó 1 2 3 Finna vin til að leika við Í frímínútum. Tala/leika við vin. Taka þátt í hópleik. Frímínútnabók Nafn: _______________________________ Dagur: ______________ Frímó 1 2 3 19 20 21 22

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=