ADHD Handbók

61 ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 Að lærA AF mistökum Hvernig nota égmistök til að læra af þeim? mistökin sem ég gerði: __________________________________________________ ____________________________________________________________ Þau komu sér illa fyrir… ________________________________________________ ____________________________________________________________ Égætla bæta fyrir þaumeð því að… _____________________________________ ____________________________________________________________ Af þessummistökum hef ég lært að… ___________________________________ ____________________________________________________________ Dagsetning: ___________________ ___________________________________________________ Undirskrift sjálfsmat ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 HvAð vil ég bætA? égætla að 1. _______________________________________________________ 2. _______________________________________________________ Hvernig gengurmér? Ekki nógu vel! Á réttri leið! tókst! 1. dagur ⎕ ⎕ ⎕ 2. dagur ⎕ ⎕ ⎕ 3. dagur ⎕ ⎕ ⎕ 4. dagur ⎕ ⎕ ⎕ 5. dagur ⎕ ⎕ ⎕ Skrifaðu það sem þúætlar að bæta næst. ___________________________________________________________ ___________________________________________________________ ___________________________________________________________ ___________________________________________________ Undirskrift Skrifaðuhérþað semþúviltbæta, baraeitteðatvöatriði. Halló! Markmið ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 YFirlit YFir DAgiNN* ________________________ skoðarmeð _________________________ eftir hverja lotu. Kennari nemandi Dagsetning: _____________ Markmið –> Klst./mín. Situr í sætinu. Vinnur verkefnin. Fer eftir fyrirmælum. + - + - + - + - + - + - + - + - + - + - + - + - Samtals : * Setja hring utan um viðeigandi tákn. Hegðunarmat ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 ✂ ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 ViNNuspjAlD (sýnishorn) Það sem á að gera: 1. Lesa bók 2. Búa til4 orð Stafaaskjan 3. Skrifa orðin– búa til setningar 4. Teiknamynd 5. Ganga frá *Nemandi krossar í viðeigandi reit þegar hann hefur lokið við verkefni ogmetur hvernig hefur gengið. Sleppamámati og hafa bara einn reit þar sem ermerkt við þegar nemandi hefur lokið verkefninu. ViNNuspjAlD* Það sem á að gera: 1. 2. 3. 4. 5. *Nemandi krossar í viðeigandi reit þegar hann hefur lokið við verkefni ogmetur hvernig hefur gengið. Sleppamámati og hafa bara einn reit þar sem ermerkt við þegar nemandi hefur lokið verkefninu. ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 HverNig get ég breytt HegðuN miNNi? Nafn: ______________________________________________________________________ Það sem ég gerði og var ekki rétt: Það sem ég hefði átt að gera: Það sem gerðist: til að fá það semmig langar til verð ég að hætta að: Hvað get ég gert til að hegðamér rétt? Hvernig getur kennarinnminn hjálpað mér til að ná árangri? Hegðunarmat *Nemandi skoðimeð kennara. Fær hjálp við að skrifa. ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 ✂ ADHD – Farsæl skólaganga Námsgagnastofnun 2013 Að tAlA við AðrA Nafn: _______________________________________________________ Dagsetning: _________________ Hvernig gekkmér? Aldrei Stundum Oftast Ég tala skýrt. Ég horfi framan í þann sem ég er að tala við. Ég tala rólega. Ég hlusta á þann sem ég er að tala við. Ég gríp ekki fram í. Ég sýni áhuga á því sem sagt er viðmig, kinka t.d. kolli. Sjálfsmat Sjálfsmat Að tAlA við AðrA Nafn: _______________________________________________________ Dagsetning: _________________ Hvernig gekkmér? Aldrei Stundum Oftast Ég tala skýrt. Ég horfi framan í þann sem ég er að tala við. Ég tala rólega. Ég hlusta á þann sem ég er að tala við. Ég gríp ekki fram í. Ég sýni áhuga á því sem sagt er viðmig, kinka t.d. kolli. Halló Halló 8 9 7 11 10 12

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=