Handbók um leikinn

35 Sérrit 2020 – Menntakerfi og heimili á tímum COVID-19. http://netla.hi.is/serrit/2020/menntakerfi_ heimili_covid19/03.pdf Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir og Jóhanna Einarsdóttir. (2012). „Við getum kennt þeim svo margt í gegnum leik“: Hlutverk þriggja leikskólakennara í leik barna. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. https:// netla.hi.is/greinar/2012/ryn/007.pdf Jensen, J-O., Jørgensen, H. H., Sand, A-L., Hansen, J. H., Andreas, L., & Skovbjerg, H. M. (2023). Play Types, Design Principles and Participation in Play: How is it Possible to Design for Participation in Play? Educational Design Research, 7(1), 1–20. Article 55. https://journals.sub.uni-hamburg.de/EDeR/libraryFiles/ downloadPublic/45 Jóhanna Einarsdóttir (1999). Þáttur starfsfólks leikskóla í hlutverkeik barna. Uppeldi og menntun, 8:35–53. Jóhanna Einarsdóttir. (2020). Viðhorf foreldra og opinber leikskólastefna. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. http://netla.hi.is/greinar/2020/ryn/06 Jóhanna Einarsdóttir. (2014). Children‘s perspectives on play. Í L. Brooker, M. Blaise og S. Edwards (ritstjórar), The sage handbook of play and learning in early childhood (bls. 319–329). SAGE. Jóhanna Einarsdóttir og Sara M. Ólafsdóttir. (2020). Fullgildi í leikskóla: Sjónarmið barna og starfsfólks. Tímarit um uppeldi og menntun, 29(2), 113–131. https://tum.hi.is/wp-content/uploads/2023/03/ 3279-5519-1-PB_compressed.pdf Jórunn Elídóttir og Sólveig Zophoníasdóttir (2019). „...mér má finnast öðruvísi...“ Hugleikur – samræður til náms í leikskóla. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. DOI: https://doi.org/10.24270/serritnetla.2019.37 Juutinen, J., Sara M. Ólafsdóttir og Jóhanna Einarsdóttir. (2023). Children’s belonging constructed through material relations in multicultural early education settings. Scandinavian Journal of Educational Research, 1–12. Doi: 10.1080/00313831.2023.2196540 Karoff, H. S. (2013). Play practices and play moods. International Journal of Play, 2(2), 76–86. Doi: 10.1080/21594937.2013.805650 Kingdon, Z. (2020). Play as role-play: A Vygotskian analysis. Í Z. Kingdon (ritstjóri), A Vygotskian analysis of children‘s play behaviours: Beyond the home corner (bls. 9–22). Routledge. Kingdon, Z., & Gasper, M. (2020). Role-play and emotions: A Vygotskian analysis. Í Z. Kingdon (ritstjóri), A Vygotskian analysis of children‘s play behaviours: Beyond the home corner (bls. 23–36). Routledge. Knutsdotter Olofson, B. (1987). Lek för livet. En litteraturgenomgång av forskning om förskolebarns lek. Birgitta Knutsdotter/HLS Förlag. Kristín Dýrfjörð og Guðrún Alda Harðardóttir. (2023). Barnstýrðir matmálstímar: „...nú má maður setjast bara einhvers staðar.“ Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. https://doi.org/10.24270/ netla.2023.10 Kristín Karlsdóttir. (2017). Children‘s learning processes in two preschools [doktorsritgerð]. Opin Vísindi. https://hdl.handle.net/20.500.11815/205 Kristín Karlsdóttir, Margrét S. Björnsdóttir og Sara Margrét Ólafsdóttir. (2020). Mat á námi og vellíðan barna. Lærdómur af samstarfsrannsókn í fimm leikskólum. Netla – Veftímarit um uppeldi og menntun. https://doi.org/10.24270/serritnetla.2020.1 Kristín Karlsdóttir, K., O’Brien, L. og Johanna Einarsdottir (2019). Do children learn through play? How do we know? Í S. Garvis, H. Harju-Luukkainen, S. Sheridan og P. Williams (ritstjórar), Nordic families, children and early childhood education (bls. 37–60). Springer International Publishing. Doi: 10.1007/9783-030-16866-7_3

RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=