10 Börn nýta efnivið með skapandi hætti Í leik nota börn efnivið með fjölbreyttum og skapandi hætti. Þau nota efniviðinn stundum eins og ætlast er til, meðal annars gæti barn notað kubb til þess að byggja með, eins og efniviðurinn gefur til kynna, eða með skapandi hætti þar sem kubburinn gæti breyst í bíl. Þegar börn gefa hlutum nýja merkingu fer fókusinn af hlutnum, kubbnum, yfir í þá merkingu sem þau leggja í hann, bílinn. Hluturinn er raunverulegur en merkingin er ímynduð; þannig táknar hluturinn þá merkingu sem barnið leggur í hann (Fleer, 2021; Paatch, 2024). Sú merking sem börnin leggja í efniviðinn verður þá megináherslan í leiknum, þ.e. að leikurinn fer frá því að vera leikur með kubba í að vera bílaleikur. Í leikskólum eiga börn að hafa aðgang að fjölbreyttum efniviði sem styður við leik þeirra og sköpun. Kubbar eru dæmi um efnivið sem býður upp á marga möguleika þar sem börn geta með skapandi hætti byggt upp leikumhverfi sitt og búið til ímyndunarheim í kringum þá, auk þess sem kubbar geta haft mismunandi tilgang.
RkJQdWJsaXNoZXIy MjIxNzc=